PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG TIỂU HỌC HƯNG THÁI
Video hướng dẫn Đăng nhập

Căn cứ hướng dẫn số 22/PGD&ĐT - GDTH ngày 06 tháng 9 năm 2018 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Giang về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019 cấp Tiểu học.

Thực hiện  công văn hướng dẫn Liên tịch số 01/HDLN- LĐLĐ-PGD&ĐT, ngày 05 tháng 9 năm 2018 của Liên đoàn Lao động - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ninh Giang về việc hướng dẫn tổ chức Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2018-2019.

Chiều ngày 29/9/2018, nhà trường và Công đoàn trường Tiểu học Hưng Thái đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm học 2018 - 2019 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2017-2018, đồng thời đưa ra phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 – 2019. Với sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể cán bộ, viên chức, giáo viên trong nhà trường, Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2018 - 2019 của Trường Tiểu học Hưng Thái đã thành công tốt đẹp.

Đến dự hội nghị có: ông  Bùi Đình Điện -  Bí thư Đảng uỷ  xã Hưng Thái -  trưởng đoàn đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND và các đoàn thể của xã Hưng Thái; Đại diện của Hội Cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường Tiểu học Hưng Thái đã có mặt đầy đủ.

Mở đầu Hội nghị là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do thầy giáo Trần Minh Thuân và cô giáo Hoàng Thị Thu Hằng thể hiện. Sau đó, Hội nghị tiến hành giới thiệu đoàn chủ tịch, thư kí.

 Tại hội nghị, đồng chí Phạm Duy Nhất - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho đoàn chủ tịch đã thông qua báo cáo kết quả việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích nổi bật đã đạt được trong năm học cũng như những tồn tại cần khắc phục. Các chỉ tiêu trong Hội nghị viên chức năm học 2017-2018 trường đều đạt và vượt. Tại hội nghị đồng chí cũng thông qua bản dự thảo kế hoạch năm học 2018 - 2019 và Quy chế nội bộ của Nhà trường năm học 2018-2019.  Đồng chí nhấn mạnh vào nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu lớn và biện pháp cụ thể cho việc thực hiện từng mục tiêu, đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc trong năm học này.

Để khích lệ cán bộ, viên chức trong phong trào thi đua, ông Bùi Đình Điện đã trao Giấy chứng nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho đồng chí Phạm Duy Nhất – Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Trần Minh Thuân và đồng chí Nguyễn Thị Oanh.

Tiếp theo, Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm học 2017 – 2018 và tổng hợp đăng kí thi đua của tập thể, cá nhân năm học 2018 - 2019 của đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch Công đoàn nhà trường. Cũng trong Hội nghị,  đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Trưởng ban thanh tra nhân dân đã báo cáo kết quả hoạt động thanh tra năm học 2017 - 2018, xây dựng kế hoạch kiểm tra, giám sát năm học 2018 – 2019.

Phần thảo luận tại Hội nghị sôi nổi với các ý kiến đề xuất, đóng góp nhằm đưa ra các giải pháp để thực hiện thắng lợi những phương hướng, nhiệm vụ năm học 2017 - 2018. Hội nghị đã thông qua ý kiến góp ý từ CBGV của nhà trường trên tinh thần chân thực, khách quan, cởi mở, thẳng thắn, chủ yếu xoay quanh một số vấn đề như: các biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, nâng cao chất lượng của các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, những vấn đề về chỉ đạo chuyên môn… với các bản tham luận của cô giáo Nguyễn Thị Thắm (giáo viên lớp 5), cô giáo Hoàng Thị Thu Hằng (giáo viên Âm nhạc kiêm Tổng phụ trách Đội) và thầy giáo Nguyễn Văn Bình – Phó hiệu trưởng nhà trường.

Hội nghị cũng đã lắng nghe, tiếp thu ý kiến chỉ đạo, chia sẻ những khó khăn cũng như định hướng các giải pháp về đầu tư cơ sở vật chất cho nhà trường của đồng chí Bùi Đình Điện -  Bí thư Đảng uỷ xã.

Hội nghị cũng đã bầu Ban Thanh tra nhân dân trường học nhiệm kỳ 2018 – 2020 là 3 đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hương, Vũ Thị Thắm và Nguyễn Thị Oanh với tỉ lệ phiếu tín nhiệm đạt 100%. Hội nghị cũng đã nhất trí với các chỉ tiêu năm học 2018 - 2019. Sau khi chứng kiến đồng chí Phạm Duy Nhất - Hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Nguyễn Thị Hạnh - Chủ tịch Công đoàn kí cam kết thực hiện Nghị quyết Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2018 - 2019, Hội nghị đã được thông qua Nghị quyết Hội nghị năm học 2018 - 2019 do đồng chí Lê Thị Phương trình bày với sự nhất trí 100%.

Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức, người lao động năm học 2018 - 2019 của Trường Tiểu học Hưng Thái đã kết thúc tốt đẹp, thể hiện tính tập trung, dân chủ, trí tuệ và quyết tâm cao của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. Hứa hẹn một năm học thành công và đạt nhiều thành tích cao! 

Sau đây là một số hình ảnh về Hội nghị Cán bộ công chức, viên chức,

người lao động năm học 2018 - 2019 của Trường Tiểu học Hưng Thái 

Sau Hội nghị, Ban giám hiệu nhà trường cùng Công đoàn đã kết hợp tổ chức buổi gặp mặt, chia tay các đồng chí cán bộ, giáo viên luân chuyển công tác với hi vọng được chia sẻ và khắc sâu thêm tình cảm thân thương gần gũi giữa người ở lại và người ra đi.

  Thực hiện Quyết định của Ủy ban nhân dân huyện Ninh Giang về việc luân chuyển cán bộ viên chức năm 2018, đồng chí Nguyễn Phú Thái chuyển công tác về trường Tiểu học Văn Giang, đồng chí Phạm Thị Nhung chuyển về công tác tại trường Tiểu học Hoàng Hanh và đồng chí Nguyễn Thị Luyện về làm việc tại trường Tiểu học Thanh Giang.

Dẫu biết bữa tiệc nào cũng phải tàn và chia li là điều khó tránh khỏi trong dòng chảy bất tận của cuộc sống nhưng ai ai cũng cảm thấy bồi hồi, lưu luyến và phảng phất nỗi buồn vì phải chia tay những người đồng nghiệp đã cùng ta trải qua bao kỉ niệm buồn vui sâu lắng. Trong buổi gặp măt, mọi người được cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp đẽ khi còn cùng làm việc với nhau dưới một mái trường. Những thành tích, sự tận tuỵ trong công việc và sự cống hiến hết mình của ba đồng chí dưới mái trường Tiểu học Hưng Thái cũng đã được tái hiện lại thật rõ nét. Hình ảnh của các đồng chí đã in đậm nơi đây và đi vào lịch sử của ngôi trường.

            Thay lời cảm ơn với những đóng góp của các đồng chí cho trường Tiểu học Hưng Thái, các đồng chí đại diện cho Chi bộ, Ban giám hiệu, tập thể đoàn viên công đoàn và Hội Cha mẹ học sinh trong trường đã phát biểu ý kiến và trao quà lưu niệm. Để đáp lại tình cảm yêu quý của những người ở lại, đồng chí Nguyễn Phú Thái đã thay mặt cho ba đồng chí luân chuyển công tác có đôi lời tâm sự với sự lưu luyến đầy xúc động khi phải rời ra mái trường nơi đã từng gắn bó.

            Dù không muốn chia tay tạm biệt nhưng cũng phải tạm biệt chia tay, buổi gặp mặt chia tay đã diễn ra đầy xúc động và nghẹn ngào. Ai cũng bâng khuâng với cảm xúc của chính mình và cảm thấy trống vắng khi từ nay không còn được thấy bóng dáng thân thương của những đồng nghiệp đã từng làm việc với mình mỗi ngày. Nhưng tất cả mọi người đều chung một lời chúc: Chúc các đồng chí về nơi công tác tốt luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Trường Tiểu học Hưng Thái luôn chào đón các đồng chí về thăm như đón chào người thân yêu đi xa trở về. Những tình cảm và ấn tượng tốt đẹp các đồng chí gửi gắm nơi đây chúng tôi – những người ở lại luôn trân quý và nhớ đến. Trường Tiểu học Hưng Thái luôn chào đón các đồng chí về thăm như đón chào người thân yêu đi xa trở về! Cho dù chúng ta có làm việc ở đâu thì cũng mãi là những người thân yêu trong một gia đình mang tên Trường Tiểu học Hưng Thái!

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt, chia tay các đồng chí cán bộ, giáo viên luân chuyển công tác


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Các hoạt động trải nghiệm, sáng tạo, rèn luyện kĩ năng cho thiếu nhi năm học 2023- 2024. ... Cập nhật lúc : 8 giờ 54 phút - Ngày 12 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Vào thời gian cuối xuân sang hè, thời tiết tuy nắng ấm nhưng thỉnh thoảng có những đợt gió mùa đông bắc làm tiết trời trở lạnh đột ngột. Đây là nguyên nhân khiến cho chúng ta dễ mắc các bệnh ... Cập nhật lúc : 14 giờ 4 phút - Ngày 7 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Trường tiểu học Hưng Thái Tổ chức hoạt động giáo dục trải nghiệm cho học sinh năm học 2023-2024 ... Cập nhật lúc : 20 giờ 31 phút - Ngày 5 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Trong năm học vừa qua,mặc dù vừa phải làm tốt việc dạy nhưng những hoạt động tổ chức lớp học vẫn luôn được chú trọng. ... Cập nhật lúc : 15 giờ 52 phút - Ngày 23 tháng 2 năm 2024
Xem chi tiết
Sốt biểu hiện dưới các dạng như sốt phát ban, quai bị, ho gà, cúm.. là bệnh thường gặp trong mùa đông xuân, thời tiết lạnh, mưa phùn, độ ẩm không khí cao. Mặt khác do ảnh hưởng của thời tiết ... Cập nhật lúc : 8 giờ 29 phút - Ngày 22 tháng 2 năm 2024
Xem chi tiết
Thời gian vừa qua chúng ta đã được nghe nói nhiều về dịch cúm A đang diễn biến phức tạp gây nguy hại đến sức khỏe con người. Hiện nay dịch bệnh này vẫn đang lây lan rất nhanh trong cộng đồng ... Cập nhật lúc : 14 giờ 5 phút - Ngày 18 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Chiều ngày 22/12/2023, trường TH Hưng Thái long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập QĐNDVN và đặt vòng hoa làm lễ tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Hưng Long. ... Cập nhật lúc : 19 giờ 21 phút - Ngày 22 tháng 12 năm 2023
Xem chi tiết
Bệnh cúm (cảm là bệnh lý nhẹ hơn cúm) là bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cấp tính do vi rút cúm gây ra. Bệnh có khả năng lây nhiễm cao từ người sang người, có khả năng gây thành đại dịch và bi ... Cập nhật lúc : 7 giờ 33 phút - Ngày 20 tháng 12 năm 2023
Xem chi tiết
Anh hùng Kim Đồng (tên thật là Nông Văn Dền) sinh năm 1929, người dân tộc Nùng tại Nà Mạ tỉnh Cao Bằng. Những trang viết đầu tiên, Nhà văn Tô Hoài đã dành khá nhiều trang sách để viết về cuộ ... Cập nhật lúc : 15 giờ 29 phút - Ngày 13 tháng 12 năm 2023
Xem chi tiết
Tháng 11 về với bao thương nhớ và cảm xúc bồi hồi xao xuyến về ngày lễ trọng đại của cả nước – ngày lễ Hiến chương các Nhà giáo Việt Nam 20/11. ... Cập nhật lúc : 9 giờ 32 phút - Ngày 21 tháng 11 năm 2023
Xem chi tiết
12345678910111213
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
Đề khảo sát học sinh giỏi đầu năm
Hướng dẫn kiểm tra đánh giá cuối năm môn Tiếng Anh lớp 3, lớp 4, lớp 5 năm học 2012-2013
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch triển khai Mô hình VNEN năm học 2013-2014
Thông tư ban hành quy định về tiêu chuẩn đánh giá, công nhận trường tiểu học đạt mức chất lượng tối thiểu, trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia
Thông tư 32 về việc đánh giá, xếp loại học sinh bậc tiểu học
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 03/2013
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 01/2013
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 12/2012
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 4 cấp trường tháng 11/2012
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 3 cấp trường - lần 2
Đề kiểm tra chất lượng học sinh giỏi lớp 3 cấp trường - lần 1
Đề thi giáo viên giỏi cấp trường chào mừng ngày 08/3 - 26-3 năm học 2012 - 2013
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Thời khóa biểu tuần 18 năm học 2021-2022
Thời khóa biểu tuần 9 năm học 2021-2022
Thông tư 22/2019/BG-ĐT ban hành về Hội thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi các cấp
Kế hoạch năm học 2021-2022 của trường TH Hưng Thái
Danh sách học sinh các lớp năm học 2021 -2022
TKB các lớp 2021 -2022
Thời khóa biểu tuần 3 năm học 2021 -2022
Mẫu bảo hiểm y tế năm học 2021 -2022
Thời khóa biểu dạy tuần 1 của các lớp năm học 2021-2022
Thời khóa biểu năm học 2021 -2022
Thời khóa biểu tuần 28 năm học 2020-2021
Danh sách học sinh các lớp đã bổ sung năm học 2020 -2021
Kế hoạch NH 2020-2021 trường TH Hưng Thái
Các khoản đóng góp NH 2020-2021
Thời khóa biểu tuần 3 năm học 2020 -2021
12345678